Thông tin sản phẩm
Loại vòng bi này chịu được lực hướng kính lớn, còn lực dọc trục khoảng 60% lực hướng kính. Loại này thích hợp đối với tốc độ rất cao, không tháo rời. |
Vòng bi đỡ chặn được thiết kế với rãnh lăn của vòng trong và vòng ngoài có thể dịch chuyển tương đối với nhau theo phương dọc trục. Thiết kế này phù hợp cho các vòng bi chịu tải trọng hỗn hợp (nghĩa là các vòng bi chịu đồng thời tả... | ||
Vòng bi trục chính là một loại vòng bi đỡ chặn tiếp xúc được đặc biệt thiết kế, góc tiếp xúc của nó ,dung sai và vòng cánh đều khác với vòng bi bình thường, vòng bi trục chính đặc biệt dùng trong các trường hợp có yêu cầu cao nhất về đ... |
Vòng bi tang trống một hàng: các con lăn bề mặt cầu và rãnh lăn của vòng ngoài có dạng cầu, các ổ lăn này thích hợp đối với lực hướng kính lớn và còn có khả năng bù trừ độ không đồng trục ở mức độ cao. Loại ổ lăn này không tháo rời.... | ||
Vòng bi thông thường có 2 dãy và rãnh lăn bi hình cầu ở vòng ngoài, vì vậy chúng có khả năng chịu được độ lệch góc giữa trục và gối đỡ. Chúng đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng lệch trục hoặc trục bị võng, hơn nữa chúng có ma sát thấp... |
Vòng bi có khả năng chịu tải hướng kính rất lớn, có thể tháo rời được và có thể dùng cho ổ tự trôi hoặc không dịnh vị. | ||