Thông tin sản phẩm
Loại vòng bi này chịu được lực hướng kính lớn, còn lực dọc trục khoảng 60% lực hướng kính. Loại này thích hợp đối với tốc độ rất cao, không tháo rời. |
Vòng bi đỡ chặn được thiết kế với rãnh lăn của vòng trong và vòng ngoài có thể dịch chuyển tương đối với nhau theo phương dọc trục. Thiết kế này phù hợp cho các vòng bi chịu tải trọng hỗn hợp (nghĩa là các vòng bi chịu đồng thời tả... | ||
Vòng bi kim bao gồm nhiều con lăn hình trụ với chiều dài gấp 3 đến 10 lần đường kính của chúng. Do đó, tỉ lệ giữa đường kính ngoài của ổ với đường kính đường tròn nội tiếp rất nhỏ và chúng chịu được tải trọng hướng kính rấ... |
Vòng bi trục chính là một loại vòng bi đỡ chặn tiếp xúc được đặc biệt thiết kế, góc tiếp xúc của nó ,dung sai và vòng cánh đều khác với vòng bi bình thường, vòng bi trục chính đặc biệt dùng trong các trường hợp có yêu cầu cao nhất về đ... | ||
Vòng bi tang trống một hàng: các con lăn bề mặt cầu và rãnh lăn của vòng ngoài có dạng cầu, các ổ lăn này thích hợp đối với lực hướng kính lớn và còn có khả năng bù trừ độ không đồng trục ở mức độ cao. Loại ổ lăn này không tháo rời.... |
Vòng bi có khả năng chịu tải hướng kính rất lớn, có thể tháo rời được và có thể dùng cho ổ tự trôi hoặc không dịnh vị. | ||